Liên hệ với Greenway Creative

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Hà Nội: Tầng 2- Toà nhà số 58 Ngõ 298 Tây Sơn - Quận Đồng Đa - Hà Nội

    HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway Creative tại đâu ?

TOP

Blog

Greenway Creative / Thiết kế  / 10 key visual ấn tượng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới

10 key visual ấn tượng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Key visual là mảnh đất sáng tạo màu mỡ của các nhà thiết kế. Một key visual xuất sắc sẽ được áp dụng rộng rãi sang rất nhiều ấn phẩm truyền thông và dạng content khác nhau. Cùng tham khảo 10 key visual ấn tượng và thú vị của các thương hiệu nổi tiếng thế giới trong bài viết này.

  1. Ngân hàng BNP Paribas với thông điệp “Immediate visible return” mang ý nghĩa các khách hàng sẽ nhận lại được lợi ích rõ ràng và nhanh chóng. Key visual thể hiện một chú lợn tiết kiệm bằng thủy tinh trong suốt để nhìn thấy đồng tiền bỏ vào ngay lập tức. Ảnh: Behance

2. Key visual với hình ảnh chai Downy đặt trong một chai nước hoa. Thể hiện thông điệp Downy hương nước hoa. Ảnh: Behance

3. Nước trái cây vị mật hoa rót ra cả một miền đầy hoa trái ngọt ngào. Ảnh: Behance

4. Key visual nhân ngày môi trường của Coca-Cola. Cây cối và chim muông bay ra từ nước Coca-Cola. Ảnh: Behance

 5. Chai tương cà chua của Heinz nhấn mạnh hương vị được tạo thành từ rất nhiều trái cà chua tươi ngon. Ảnh: Behance

 6. Chai Lipton IceTea trà xanh vị xoài được tách ra từ trái xoài mọng nước. Ảnh: Behance

7. Lấy cảm hứng từ câu chuyện cô bé Alice tò mò ở xứ sở kỳ diệu để quảng cáo một loại rượu rum trắng vị táo. Ảnh: Behance

8. Quảng cáo bóng đèn Phillips. Ảnh: Behance

9. Nước suối Evian. Hình ảnh nguồn suốt tươi mát từ dãy Alps chảy đến các thành phố hiện đại. Ảnh: Behance

10. Mỗi chai nước hoa đều có một câu chuyện bên trong. Ảnh: Behance

Bạn có câu hỏi về thiết kế key visual? Hãy liên hệ Greenway Creative để được tư vấn.

No Comments

Leave a Reply