Liên hệ với Greenway Creative

  • 0973.972.357 - 0973.972.979
  • info@greenway.com.vn
  • Hà Nội: Tầng 2- Toà nhà số 58 Ngõ 298 Tây Sơn - Quận Đồng Đa - Hà Nội

    HCM: 47A đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Quý khách muốn liên hệ với Greenway Creative tại đâu ?

TOP

Blog

Greenway Creative / Marketing  / GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG VỚI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG VỚI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Nhận diện thương hiệu đã trở thành thành tố nòng cốt đối với mỗi doanh nghiệp, và ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, chú trọng đầu tư tạo lập. Trải nghiệm của khách hàng đối với bộ nhận diện thương hiệu đó cũng chính là đích đến trực tiếp của quy trình xây dựng thương hiệu này.

Nhận diện thương hiệu là gì?

Thương hiệu là nhận thức chủ quan của một người về giá trị của sản phẩm, dịch vụ hay công ty dựa trên kinh nghiệm và ảnh hưởng đến tình cảm, quyết định mua hàng của người đó. Hệ thống nhận diện thương hiệu là tất cả các ấn phẩm mà thương hiệu sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng trên thị trường, để khách hàng có thể phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác.

Chúng bao gồm các yếu tố màu sắc, phông chữ, logo, câu khẩu hiệu (Slogan), âm thanh và sự kết nối cảm xúc được thể hiện trên tất cả các sản phẩm thuộc về công ty như thiết kế logo; văn phòng phẩm (tiêu đề thư, namecard, phong bì, card visit); tài liệu Marketing (Tờ rơi, tờ gấp, website,…); sản phẩm và bao bì; trang phục; biển chỉ dẫn…

Bộ nhận diện thương hiệu thường được tổng hợp trong một bộ quy chuẩn thiết kế xuyên suốt và toàn bộ, đảm bảo việc nhận diện của công ty được đồng bộ, chặt chẽ, thống nhất để khách hàng dễ dàng nhận biết hơn.

Trải nghiệm của khách hàng đối với nhận diện thương hiệu

Thương hiệu là sự tổng hợp toàn diện của trải nghiệm khách hàng dựa trên các yếu tố hình ảnh, giọng điệu và cách cư xử của công ty. Để có được lòng tin, niềm yêu thích và sự trung thành của khách hàng phải tổng hòa cả 3 thành tố trên. Hệ thống nhận diện thương hiệu là công cụ mang tính chiến lược quan trọng để quảng bá công ty tới khách hàng, chúng cần phải được quản trị và đầu tư một cách bài bản, sâu rộng và lâu dài.

Người tiêu dùng nhận biết sản phẩm và quyết định mua sản phẩm dễ dàng hơn

Với một hệ thống nhận diện thương hiệu độc đáo, khác biệt, nổi bật và phù hợp với thị hiếu khách hàng, chỉ số nhận biết thương hiệu hay mức độ nhận biết của người tiêu dùng về công ty và sản phẩm hay dịch vụ của công ty sẽ cao hơn, tăng khả năng đưa thương hiệu lên vị trí đầu tiên trong tâm trí người tiêu dùng, giúp khách hàng nhận ra và nhớ đến thương hiệu mỗi khi cần.

Xây dựng hình ảnh và uy tín trước khách hàng để tạo lợi thế cạnh tranh

Bộ nhận diện thương hiệu mạnh, đẳng cấp sẽ tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, quy mô của công ty, gây dựng được niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Từ đó tăng cường các thế mạnh của công ty khi tư vấn, thuyết phục, thương lượng với khách hàng.

Hỗ trợ cho công tác bán hàng và marketing

Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên thống nhất và gần gũi hơn.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu có tính thẩm mỹ cao và chuyên nghiệp không chỉ khiến khách hàng tin tưởng để quyết định mua hàng mà còn giúp nhân viên bán hàng tự tin về công ty, về sản phẩm dịch vụ hơn, gia tăng hiệu quả của hoạt động bán hàng.

Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi

Hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp sẽ làm nên hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh, giá trị đối với khách hàng và công chúng. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể giảm bớt được các kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi khi chỉ với bộ nhận diện thương hiệu cũng đã giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu.

Bạn có câu hỏi về Nhận diện thương hiệu? Hãy liên hệ Greenway Creative – Hotline: 0973.972.979 để nhận được tư vấn cho thương hiệu của mình nhé!

No Comments

Leave a Reply